Just for you alone i give my heart. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko Na akoy isilang Pagkat tao.


Maya Love S Ricky Partners Maya Richard

Di ko ninais na akoy isilang.

Youtube hiram sa diyos ang aking buhay. Pagkat tao ay mayroong dangal. Ikaw at akoy tanging handog lamang. Ikaw at akoy tanging handog lamang.

Ang sinumang makakain ng tinapay na ito ay mabubuhay magpaka-ilanman. Ako anak sa diyos ikaw anak. Ang buhay kong hiram sa Diyos Kung di ako nagmamahal Sino ako.

Ang inyong mga magulang na kumain ng tinapay sa ilang ay nangamatay na. A - Fm - Bm - E7 Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay. Kundi ang taong Diyos ang pinagmulan.

Genive family vlogs - HIRAM SA DIYOS ANG AKING BUHAY LOVE YOU ALL. Song Title Hiram sa Diyos Music and Lyrics by Fr. Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga.

Maaaring kumain nito ang sinuman at hindi mamamatay. Ang nanga sa digmaan dumog sa paglaban Handog din sa iyo ang kanilang buhay. Ano ang magagawa ko bilang estudyante sa mga taong naabuso upang matulungan ko sila.

Ang wawasak sa kanila ay ang Diyos na si Yahweh. Create and get 5 IQ. Ikaw at akoy tanging handog lamang.

Kinikilala ni David sa talatang ito na ang kaalaman ng Panginoon ay lubusan at perpekto. Di ko ninais na akoy isilang. I used to feel the emptiness inside meI was not supposed to feel that wayI.

Écoute-moi chanter Hiram sa DIYOS SINO AKO by cover by Anamarie Belair dans Smule. Hiram sa DIYOS ang aking buhay. Intro A Fm Bm E Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Asus A E7 Ikaw at ako tanging handog lamang Fm FmE Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E7 Ngunit salamat dahil may buhay Verse 2 A Fm Bm Ligaya ko ng akoy isilang E E7.

Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan. Sino ang may pag ibig sinong nagmamahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hiram sa Diyos ang aking buhay. Dakilang Diyos at Panginoon. There is no strumming pattern for this song yet.

Kung di ako umibig Kung di ko man bigyang halaga Ang buhay na handog Ang buhay. Ngunit salamat dahil may buhay. Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay.

Anak Ng Diyos Acoustic Cover With Chords And Lyrics Child Of God Youtube. Ligaya ko ng akoy isilang. Kung di ang tao Diyos ang pinagmulan.

Ngunit salamat dahil may buhay. Intro A Fm Bm E Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Asus A E7 Ikaw at ako tanging handog lamang Fm FmE Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E7 Ngunit salamat dahil may buhay Verse 2 A. Mga Awit 1392 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay. Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan. Sinong may pag-ibig sinong nagmamahal.

Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay. Ang Diyos ay nagmamalasakit. Listen while you read.

Ligaya ko nang akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal. Ligaya ko Na akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal. 3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man ang lahat ng gawain koy pawang iyong nalalaman.

Ako ang tinapay na buhay na bumaba mula sa langit. Ber Months Na Naman. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay.

Sinong may pag ibig. Ito ang tinapay na bumabang mula sa langit. Ang Diyos ay nagmamahal.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay. Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal. E7 A Ikaw at akoy tanging handog lamang.

Wala akong kamuwang-muwang noon na si G. Hiram sa Diyos ang aking buhay. Minsan sa ating pamumuhay.

Papa maraming salamat sa lahat ng ginawa at gagawin pa para sa ating pamilya. Alam ng Diyos kapag si David ay umupo at. Di ko ni nais na akoy isilang.

Ngunit salamat dahil may buhay.


Pin On Maya Jodi Santa Maria And Sir Chief Richard Yap